Thông báo về việc thay đổi logo SSG

1 Tháng Một, 2022
Thông báo về việc thay đổi logo SSG

KÍNH GỬI: Quý khách hàng và đối tác!

Lời đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của Quý khách hàng và đối tác dành cho SSG trong suốt hơn 15 năm kể từ khi thành lập đến nay (2007 - 2022).

Bước Sang năm 2022, Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG chủ trương xây dựng chiến lược hướng tới sự linh hoạt, đổi mới, sáng tạo nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng các nhu cầu về giải pháp chuyển đổi số của quý khách hàng. Chúng tôi nhận thấy việc thay đổi logo công ty là cần thiết để thể hiện được ý chí và phương châm phát triển mới này.

Bởi vậy, bắt đầu từ ngày 01/01/2022, chúng tôi xin thông báo về việc thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu như sau:

Logo mới được cấu thành bởi phần chữ và phần hình.

  • Biểu tượng chữ gồm kí tự S và G màu xanh than đậm với đường cong mềm mại không chỉ thể hiện sự bền vững mà còn mang hơi hướng sang trọng, lịch sự như cách làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy của SSG.
  • Biểu tượng hình gồm logomark tam giác màu xanh cyan thể hiện sự dịch chuyển, hướng về phía trước, luôn xoay chuyển, chuyển động và thể hiện được cốt lõi trong triết lý kinh doanh của SSG ở sự đơn giản (con người, công nghệ, chính sách).

Logo mới sẽ tự động có hiệu lực với tất cả các hợp đồng, văn bản, trang thông tin điện tử và sản phẩm thuộc thương hiệu SSG. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của công ty không thay đổi.

SSG rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng và đối tác trong thời gian tới.

SSG trân trọng thông báo!